
Vietnam Airlines vừa ra mắt sàn thương mại điện tử Vnamall với nhiều sản phẩm nhập khẩu nhằm đa dạng hoá lĩnh vực hoạt động.
Tận dụng khả năng kết nối của mạng bay rộng khắp gần 100 đường bay trong và ngoài nước của Vietnam Airlines, Vnamall sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm mang đậm dấu ấn hàng không.
Hiện Vnamall đang cung cấp hơn 300 sản phẩm từ thực phẩm, nông sản, đồ uống đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu Vietnam Airlines. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua các món ẩm thực tương tự như trên chuyến bay như rượu vang hay món tráng miệng, món ăn nhẹ.
Sản phẩm chính sàn thương mại điển tử Vnamall
Thực phẩm trên mây:
- Đồ uống
- Bánh mì, bánh ngọt.
- Các thực phẩm chế biến sẵn.
Rượu vang
Hoa quả
Hương vị vùng miền
Bao gồm các loại Cafe, Gạo đỏ hữu cơ, Gạo hoang dã hữu cơ, Gạo Lứt, Gạo màu, Gạo T24, Gạo T25, Macca, …
Voucher – Dịch vụ
Gồm Gift card: thẻ nâng hạng, vé phổ thông nội địa, vé phổ thông nội địa ngắn.
Đồng thương hiệu Vietnam Airlines
Đại diện của hãng cho biết: “Với sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật, Vnamall sẽ giúp hoàn thiện chuỗi trải nghiệm của khách hàng ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn.”
Sàn thương mại điện tử Vnamall là một trong những bước đi nhằm đa dạng hóa ngành hàng của Vietnam Airlines, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nắm bắt xu hướng chuyển đổi số và sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử.
Hãng hàng không Vietnam Airlines đã bị tác động nghiêm trọng do Covid-19 trong thời gian qua. Mới đây, hãng vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III với doanh thu giảm 38% so với cùng kỳ, lỗ sau thuế 3.531 tỷ đồng.
Thông tin và hệ sinh thái sàn thương mại điện tử Vietnam Airlines: https://vnamall.vietnamairlines.com/